Mộng Đào Nguyên Đà Lạt địa điểm ngắm mai anh đào hot nhất 2020

Mộng Đào Nguyên hiện là cái tên hot nhất trong các địa điểm ngắm hoa mai anh đào khoe sắc và nở rộ nhất ở Đà Lạt. Chắc hắn hẳn các bạn ai cũng muốn được một lần đến đây để chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng này. Hãy cùng Amazing tìm hiểu về Mộng Đào Nguyên xem ở đây có gì mà hot nhé!!!

Một chút về Mộng Đào Nguyên

Mộng Đào Nguyên là một rừng mai anh đào đang khoe sắc rực rỡ nằm tọa lạc ở huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Nơi này cách trung tâm Đà LẠt tầm khoảng 30km và đường đến được rừng mai anh đào cực kỳ khó khăn với các dốc đá, đường nhiều sỏi cát, cực khó đi và nếu tay lái không cứng thì rất dễ ngã.

Nhưng đã vào được đến rừng mai anh đào thì các bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì khung cảnh ở đây siêu siêu đẹp, đốn tim biết bao nhiêu du khách ghé thăm.

Hướng dẫn đường đi chi tiết di chuyển đến Mộng Đào Nguyên

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt các bạn di chuyển theo hướng đi đỉnh LangBiang, về huyện Lạc Dương. Khi đến vòng xoay LangBiang thì rẽ trái theo hướng đường 19/5.

Sau khi chạy vào đường 19/5 các bạn cứ đi thẳng theo hướng đường mòn khoảng 5km. Đến quán Thu Hương các bạn chạy thêm một chút xíu nhìn bên tay phải có một đường mòn nhỏ, quẹo phải và chạy theo hướng đường mòn để lên được núi.

Sau đó là một đoạn đường cực kỳ xấu với nhiều đất đá và sỏi cát, dốc đứng, có nhiều tảng đá rất to và nguy hiểm. Các bạn phải đi thật cẩn thận và cứng tay để đảm bảo an toàn.

Chạy khoảng 3km nữa các bạn sẽ thấy Mộng Đào Nguyên với một hàng những cây nào rở rộ cực kỳ đẹp, đốn tim và ngỡ ngàng vì sắc hồng mộng mơ. Hòa cùng với khung cảnh đồi núi hoang sơ là những cây mai anh đào nở rộ cực kỳ đẹp.

Chắc chắn với công sức và quãng đường các bạn vừa trải qua cực kỳ xứng đáng để có thể chiêm ngường một khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng của rừng mai anh đào rở rộ và khoe sắc rực rỡ.

Đến được đây rồi đừng quên ngắm nghía thật kỹ và lưu giữu cho mình những bức hình check in thật xinh xắn ở địa điểm ngắm mai anh đào hot nhất ở Đà Lạt thời điểm này nhé!!!

Một số lưu ý khi đến Mộng Đào Nguyên

Khi quyết định đến đây các bạn phải tìm cho mình một xế thật cứng tay để trải qua con đường khó nhằn để đến được rừng mai anh đào nhé!

Nên mặc những trang phục gọn nhẹ và dễ di chuyển, mặc đủ đẹp thôi đừng mặc đẹp quá nhé, vì đi bộ lên dốc là đồ hết đẹp liền luôn đó nha!!!!

Ở đây có thêm dịch vụ xe jeep lên đồi nên nếu không tự tin các bạn có thể đi xe jeep với giá 100k/người nhé!!

Hy vọng với những điều Amazing đã chia sẻ ở trên các bạn sẽ thành công đến được địa điểm ngắm mai anh đào hot nhất ở Đà Lạt năm 2020.

Mộng Đào Nguyên Đà Lạt địa điểm ngắm mai anh đào hot nhất 2020 Mộng Đào Nguyên Đà Lạt địa điểm ngắm mai anh đào hot nhất 2020