1001 góc sống ảo cực chất tại Azulik Hill


Bạn muốn tìm một nơi với nhiều góc sống ảo siêu xinh tại Đà Lạt? Một nơi mà bạn có thể dạo chơi cả ngày? Một nơi mà cho ra hàng tá những bức hình check in ngàn like khi đi du lịch Đà Lạt? Ghé ngay Azulik Hill – một khu vườn địa đàng với nhiều tiểu cảnh hot thả dáng cực xinh và hòa mình cùng thiên nhiên nơi đây!!!



1001 góc sống ảo xung quanh Azulik Hill

Azulik Hill là một thiên đường sống ảo vừa mới xuất hiện tại Đà Lạt nhưng cũng đã kịp ghi tên mình vào một trong những địa điểm siêu hot nhất định phải đi của dân tình mê chụp hình check in! Cả một không gian thiên nhiên thơ mộng bỗng chốc thu bé lại vừa bằng Azulik Hill.

Nằm tọa lac giữa cung đường đèo Tà Nung, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km, xung quanh là đồi núi bao bọc, Azulik Hill với không gian hòa mình cùng thiên nhiên, đếm đây bạn ngắm bình minh hay hoàng hôn đều rất chill.

Ấn tượng đầu tiên mà nơi này mang đến cho bạn đó chính là một khu vườn đầy cây cỏ và hoa lá khoe sắc quanh năm. Tô điểm thêm vào đó là những tiểu cảnh cực hot đến từ tất cả mọi nơi trên Thế Giới. 

Azulik Hill lấy bối cảnh của một khu vườn địa đàng xinh đẹp từ ngôi nhà hoa hồng, cổng trời Rome, sa mạc xương rồng, garden siêu cây, xích đu tổ kén, thảm hoa rực rỡ ở khu vườn trên mây… tất cả các tiểu cảnh kết hợp lại với nhau mang đến nhiều view đẹp không góc chết, chỉ cần giơ máy lên là có hình đẹp liền. 


Những điều tạo nên sức hút của Azulik Hill

Đến Azulik Hill ngoài việc bỏ túi hàng tá những bức hình check in ngàn like ở khu vườn địa đàng xinh đẹp thì menu nước uống cũng cuốn hút không kém. Với rất nhiều loại nước uống được pha chế rất ngon và đẹp mắt, từ nước ép đến trà sữa, cà phê… đi dạo mỏi chân, chụp hình hết sức mà được tiếp thêm ly nước ngon ngất ngây thì còn gì bằng đúng không ạ? Các bạn có thể thỏa thích chọn cho mình một món nước uống theo khẩu vị yêu thích. 

Tuy cách hơi xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với Azulik Hill chắc chắn các bạn sẽ bị mê mẩn bởi vẻ đẹp của các tiểu cảnh và không gian mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây. 

Và cũng chỉ với 70k – 90k/vé mà bạn có thể sống ảo cả ngày chẳng cần đi đâu hết, giá vé siêu rẻ như vậy mà đã bao gồm nước uống luôn rồi nhé mọi người, quá xá đã luôn!!


Lạc bước vào Azulik Hill thì các bạn cứ chuẩn bị tinh thần hết pin điện thoại và full thẻ nhớ vì những khung hình siêu xinh ở đây nhé!!! Note ngay địa chỉ của Azulik Hill để ghé ngay khi đến Đà Lạt, không cần phải đi nhiều nơi, cũng không phải tốn quá nhiều tiền nhưng hình đem về lại cực kỳ chất lượng và siêu hot luôn. 

---

Azulik Hill

Địa chỉ: ĐT725, Thôn 4, Xã Tà Nung, Đà Lạt

Hotline: 0912 057 475

1001 góc sống ảo cực chất tại Azulik Hill 1001 góc sống ảo cực chất tại Azulik Hill
7/10 399 bình chọn

Comments