Ghé thăm 5 địa điểm du lịch ấn tượng của Đà Lạt năm 2020


Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng với vẻ đẹp của chính mình. Thành phố này luôn từng ngày từng ngày đổi mới, mang đến những điểm tham quan cực kỳ ấn tượng cho du khách gần xa. Đến Đà Lạt hôm nay, tuyệt đối đừng bỏ lỡ 5 địa điểm du lịch tuyệt sắc sau.


Vườn Thượng Uyển Bay

Vườn Thượng Uyển Bay của Đà Lạt là một không gian tuyệt diệu dành cho khách ghé thăm. Đúng với cái tên của mình, cảnh sắc nơi đây chẳng khác chi vườn thượng uyển ngày xưa nơi cung cấm với muôn sắc hoa hội tụ, đủ loài cây ngát xanh. Với bàn tay khéo léo của con người, Vườn Thượng Uyển Bay không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của những đồi hoa chạy dài mà còn mang đến nhiều thú vị cùng những tiểu cảnh xinh đẹp như cây cầu uốn quanh, đường hoa rực sắc, vòm hoa trái tim xinh đẹp,... Vườn Thượng Uyển Bay hứa hẹn sẽ là không gian “gây thương gây nhớ” với nhiều “tín đồ” yêu Đà Lạt.


Địa chỉ: 28 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Bunny Hill

Bunny Hill là khu du lịch nông trại đang rất được ưa chuộng tại Đà Lạt. Cái mới của khu du lịch này chính là để du khách được tự do trải nghiệm cảm giác “nông dân” thay vì chỉ có thể tham quan, ngắm nhìn như nhiều hình thức du lịch nhà vườn trước đó. Đến với Bunny Hill, bạn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vườn tược, tham quan lò rượu gia truyền với các loại rượu nổi tiếng như: rượu Atiso, rượu mận, rượu dâu tây, rượu hồng,... Đồng thời, du khách còn được thưởng thức những bữa ăn chất lượng với nguyên liệu sạch từ chính nông trại Bunny Hill, thưởng thức cà phê thư giãn trong không gian thú cưng: chó, mèo, thỏ,... Ngoài ra, nếu muốn dừng chân nghỉ ngơi tại đây, Bunny Hill vẫn có dịch vụ lưu trú dành cho khách phương xa.


Địa chỉ: Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Thiên Đường Tím

Sắc tím mộng mơ, sắc tím nền nã, sắc tím dịu dàng của Đà Lạt sẽ được tái hiện hết sức sinh động tại khu du lịch Thiên Đường Tím. Giữa không gian rộng lớn của núi rừng Tây Nguyên, khu du lịch Thiên Đường Tím như một nét chấm phá đầy duyên dáng. Đến nơi đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cối xay gió tím sừng sững giữa đồi, thấy ngôi nhà tím chênh vênh trên vách núi cao - mà từ tọa độ đó, bạn có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng bên dưới. Cây cầu đỏ vắt qua suối cho đến từng vạt dài hoa sim tím nối nhau,... tất cả đều mang đến nét đẹp riêng khác cho không gian của Thiên Đường Tím. Đồng thời, khách ghé thăm Thiên Đường Tím còn có cơ hội tham quan, trải nghiệm hoạt động hái dâu tại vườn đầy thú vị.


Địa chỉ: Thôn Păng Tiên, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Puppy Farm

Puppy Farm Đà Lạt là điểm hẹn lý tưởng cho hội say mê thú cưng. Ghé thăm nơi đây, bạn có cơ hội nô đùa thỏa thích cùng các chú cún được chăm bẵm kỹ càng, tròn xoe đáng yêu. Không những thế, “các bạn nhỏ” ở Puppy Farm còn cực kỳ thân thiện với con người, mang đến cho bạn những giây phút vui tươi thật sự. Không chỉ có cùn, Puppy Farm còn gây mê du khách bởi những hàng hoa đa sắc, đa loại chạy dài, mai đến khung cảnh tươi tắn, ngập tràn sức sống cho cả không gian. Đồng thời, khu vườn cà chua bi, khu vườn dâu tây cũng là nơi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “nông dân” đầy thú vị cho du khách.


Địa chỉ: Đường Camly, MăngLin, Phường 7, Thành phố Đà Lạt

QueenBee

QueenBee không chỉ là điểm lưu trú chất lượng, độc đáo của Đà Lạt với sự kết hợp đầy thú vị giữa villa và khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách thùng hàng container, mà nơi đây còn là điểm tham quan đầy thú vị. Mô hình nông trại nơi đây khiến du khách thích thú. Nghỉ dưỡng tại homestay này, du khách không chỉ được thỏa thuê tận hưởng khí trời Đà Lạt thanh sạch, ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp, thoải mái “sống ảo” với vô vàn không gian tuyệt vời mà còn có cơ hội chăm sóc, tự tay hái quả ở khu vườn cà chua bi, khu vườn dâu tây mọng quả.


Địa chỉ: 92/1 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm du lịch ấn tượng của Đà Lạt trên đây khi ghé đến thành phố ngàn hoa bạn nhé!


Ghé thăm 5 địa điểm du lịch ấn tượng của Đà Lạt năm 2020 Ghé thăm 5 địa điểm du lịch ấn tượng của Đà Lạt năm 2020
7/10 399 bình chọn

Comments