Khám phá thiên đường ăn vặt “ngon đắm say” ở Hà Nội 1984


Nổi tiếng là một trong những thiên đường ăn vặt lừng lẫy nhất nhì, nên ẩm thực Hà Nội luôn mang lại sự hấp dẫn và kỳ vọng đối với du khách dù là trong hay ngoài nước. Nay không cần phải đi xa nữa, bạn có thể thưởng thức được tất cả những hương vị thơm ngon này ngay tại Đà Lạt ở quán Hà Nội 1984.



Chất lượng từ nguồn nguyên liệu đến cách chế biến

Nổi lên trong thời gian gần đây và được các bạn trẻ ở Đà Lạt update liên tục, Hà Nội 1984 mang cả bầu trời Hà Thành ghé đến phố núi với các loại nước uống vừa tốt cho sức khỏe lại còn chất lượng như: rau má đậu xanh, rau má sữa dừa, rau má khoai môn, rau má sầu riêng...rất được lòng thực khách dù là khó tính nhất.

Tiếp đến trong menu nước uống không thể không kể đến: trà sữa, trà chanh, đá xay, sinh tố, nước ép... với nguồn nguyên liệu nhà làm, được chọn lựa từ những loại ngon nhất và đảm bảo quy trình chế biến sạch sẽ, các bạn sẽ phải mê tít với hương vị thanh mát và tự nhiên ở Hà Nội 1984.


Toàn là những món tủ của team Hà Thành, nay Hà Nội 1984 đã đem trọn bộ những món ăn vặt siêu bén này đến Đà Lạt như: chả mực, sủi cảo nhân thịt hấp, nem chua rán, phomai que, sủi cảo nhân thịt chiên, xôi Hà Nội chả quế...món ăn được chế biến nóng hổi, chấm thêm chút tương ớt cay cay giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì ngon quên lối về, có ăn sập menu cũng không thấy ngán.

Không gian rực rỡ sắc màu tha hồ check-in

Không chỉ để lại ấn tượng trong lòng thực khách bởi những món ăn vặt ngon, những món nước uống chất lượng, healthy...không gian của Hà Nội 1984 cũng ghi điểm tuyệt đối với thực khách nhất là giới trẻ với tông màu vàng rực rỡ và decor bắt mắt.

Ở Hà Nội 1984 hay lắm, dù đứng ở chỗ nào, góc nào đi chăng nữa bạn cũng có cả seri ảnh đẹp mang về mà không cần đi đâu xa, nếu không nhìn kỹ chúng bạn còn tưởng bạn đang dạo quanh Thủ Đô thật đấy. Từng chiếc dù bé xinh đủ màu, từng bức tranh tường thân quen, từng gốc hoa mai, hoa đào, vài chiếc ghế đẩu trước sân... cũng là background cực xịn cho bạn sống ảo không giới hạn rồi đấy.


Với hai tầng lầu rộng rãi, bạn có thể chọn tầng dưới ngồi tám chuyện cùng bạn bè, check-in 7749 kiểu ảnh hoặc lên lầu trên ngồi ngoài ban công ngắm đường phố, ngắm người qua lại, uống ngụm nước mát, ăn miếng đồ ăn vặt thơm lừng cảm giác thấy nhẹ hẳn cả người.

Điểm 10 cho chất lượng, Hà Nội 1984 có bãi đỗ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ lại nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, quán mở cửa sáng, trưa, chiều, tối nên cứ khi nào bạn thèm một ly nước ngọt ngào, một món ăn vặt hay đơn giản chỉ cần một chỗ ngồi tám chuyện cùng với đám bạn thì ghé ngay Hà Nội 1984 nhé!

----

Hợp tác xã mùa thu – Hà Nội 1984

Địa chỉ: 84 Hai Bà Trưng, P6, Tp. Đà Lạt

Hotline: 0919 780 960



Khám phá thiên đường ăn vặt “ngon đắm say” ở Hà Nội 1984 Khám phá thiên đường ăn vặt “ngon đắm say” ở Hà Nội 1984
7/10 399 bình chọn

Comments