Tổng hợp 8 khu du lịch Đà Lạt mới và hấp dẫn hàng đầu năm 2020


Tuy chỉ mới bước vào những ngày đầu của năm 2020 thôi, thế nhưng du lịch Đà Lạt đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết với 8 khu du lịch mới toanh đồng loạt xuất hiện. Hãy cùng điểm qua những cái tên đang “làm mưa làm gió” đấy nhé!


Vườn Thượng Uyển Bay

Vườn Thượng Uyển Bay xuất hiện như một điểm nhấn đầy khác biệt của du lịch Đà Lạt. Với diện tích lên đến 1,8 hecta, khu vườn tâm linh này là điểm đến mang đến cho du khách vô vàn những điều thú vị. Trải nghiệm đường hoa hồng dài nhất Việt Nam, bước qua mê cung hoa hồng để đến được Lâu Đài Tình Ái hay tham quan Thiên Đường Bay độc nhất tại Đà Lạt là số ít trong muôn vàn những điều tuyệt diệu bạn có thể trải nghiệm tại Vườn Thượng Uyển Bay.


Là mảnh đất ngự trị của vua chúa xưa kia, Vườn Thượng Uyển Bay là không gian mang nhiều thiêng liêng, màu nhiệm, mang đến phước lành cho những ai ghé đến, nhất là với lứa đôi yêu nhau, nguồn năng lượng tích cực tại đây sẽ là lời chúc bền lâu, viên mãn cho tình yêu của hai bạn.


Địa chỉ: 23D Khe Sanh, Thành phố Đà Lạt

Trang trại Cún Puppy Farm

Trang trại Cún Puppy Farm là thiên đường dành cho những tâm hồn yêu thương cún nhỏ. Khuôn viên nơi đây hiện là nơi cư ngụ của hơn 100 chú chó đến từ nhiều chủng loại khác nhau trên thế giới. Ghé đến Trang trại Cún Puppy Farm, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng mà còn có thể nô đùa, cưng nựng những người bạn bốn chân này. Vì được tiếp xúc thường xuyên với con người, nên cún ở đây cực kì thân thiện, đáng yêu.


Bên cạnh thiên đường cún, Trang trại Cún Puppy Farm còn là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngập tràn sắc màu của những đồi hoa trải dài. Tại Trang trại Cún Puppy Farm, bạn luôn được chứng kiến 10 sắc hoa khác nhau mỗi lần ghé thăm, tùy theo từng mùa của Đà Lạt. Địa chỉ: Đường Camly, MăngLin, Phường 7, Đà Lạt

TTC World - Thung lũng Tình yêu

TTC World - Thung lũng Tình yêu là một trong những điểm đến sở hữu vẻ đẹp thơ mộng bậc nhất Đà Lạt. Tọa lạc bên bờ hồ thơ mộng, TTC World - Thung lũng Tình yêu sở hữu rất nhiều những điều lý thú , gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách ghé thăm. Đúng với tên gọi, nơi đây có rất nhiều tiểu cảnh xinh đẹp được dựng lên dựa trên cảm hứng của tình yêu đôi lứa, mang đến những phông nền chụp ảnh ấn tượng cho du khách. Khung cảnh non nước hữu tình kết hợp cùng đôi tay khéo léo của con người mang đến vẻ đẹp nên thơ của điểm đến này.


Đồng thời trong khuôn viên của TTC World - Thung lũng Tình yêu còn có khu vực ẩm thực, phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách, đảm bảo nguồn năng lượng tham quan dồi dào. 

Địa chỉ: 3 - 5 - 7 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Thung lũng đèn

Thung lũng đèn là không gian cà phê sở hữu Nấc thang lên thiên đường nổi tiếng của Đà Lạt. Tọa lạc trên một ngọn đồi cao, Thung Lũng Đèn là nơi lý tưởng hơn cả để bạn có thể thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp của núi rừng Đà Lạt hùng vĩ.


Ghé đến không gian này trong những ngày Đà Lạt đẹp trời, bạn sẽ có cơ hội ghi lại vô vàn những khoảnh khắc "đắt giá" bên những tiểu cảnh được bài trí khéo léo, tuyệt đẹp. Ngược lại, về với Thung Lũng Đèn khi đêm về, bạn sẽ được chứng kiến không gian lung linh sắc màu huyền diệu, không chỉ trong không gian nơi đây, mà còn ở nơi những khu nhà kính bên dưới thung lũng.

Địa chỉ: Dốc số 7, Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Thung lũng săn mây Đà Lạt

Đến Đà Lạt, nhất định phải săn mây, đó luôn là điều mọi người luôn mong muốn khi ghé thăm thành phố này. Ở Đà Lạt, địa điểm tuyệt nhất để săn mây chính là Thung lũng săn mây Đà Lạt, nơi sở hữu Cầu gỗ săn mây cực thơ, cực tình.


Đến với Thung lũng săn mây trong những sáng mờ sương, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khoảnh khắc đất trời chuyển mình, lãng du cùng biển mây bềnh bồng hư ảo. Để rồi khi nắng lên, cả không gian đất trời bừng sáng, khiến lòng bạn cứ bồi hồi mãi những cảm xúc không tên. Thung lũng săn mây Đà Lạt luôn là chốn hò hẹn lý tưởng cùng thành phố mờ sương trong những khoảnh khắc đầu ngày dịu êm.

Địa chỉ: Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt

Kombi Land

“Góc nhỏ hoang dại của tuổi trẻ” này là một địa điểm hoàn toàn mới, vừa xuất hiện và khuấy đảo Đà Lạt trong những ngày đầu năm. Khác với một Đà Lạt nên thơ và dịu dàng, Kombi Land gây ấn tượng bởi không gian có phần “lạ” hơn: gai góc hơn, phóng khoáng hơn. Ở Kombi Land, bạn có thể bắt gặp giấc mơ một thời nông nổi của mình nơi những chút bus rải rác khắp khuôn viên, chìm đắm trong không gian sa mạc nơi có những rặng xương rồng tua tủa gai hay lạc bước đến không gian ma mị của chiếc đàn cổ bên bờ hồ lặng lờ sóng nước. 


Tham quan thỏa thuê, bạn có thể nghỉ chân bên những chiếc ghế nho nhỏ được đặt trong khuôn viên của Kombi Land hoặc lựa chọn khu vực cà phê với lối kiến trúc đầy ấn tượng. Không gian của Kombi Land không chỉ là “chiếc hộp bất ngờ” đầy thú vị để tham quan mà còn là khung cảnh tuyệt vời cho những bộ ảnh cưới tại Đà Lạt.

Địa chỉ: Đèo Mimosa (Thác Prenn đi ngược lên 2km)

Hiệp Khách Lầu

Không gian Hiệp Khách Lầu dành riêng cho những ai luôn mê đắm những thước phim cổ trang, kiếm hiệp ngày bé vẫn thường xem. Hiệp Khách Lầu là không gian cổ trang giữa lòng Đà Lạt với các thiết kế “chuẩn” cổ xưa, như “cánh cổng thời gian” mang bạn trở về quá khứ.


Rừng trúc ngát xanh, những khung cửa gỗ, những bức bình phong chạm khắc,... tất cả đều mang theo phong vị tháng năm đầy riêng biệt. Đặc biệt, Hiệp Khách Lầu còn có dịch vụ cho thuê trang phục cổ trang để khách ghé đến có thể có những khung hình đẹp nhất. Đồng thời, Hiệp Khách Lầu còn phục vụ nước uống cũng như ngâm chân cho khách.

Địa chỉ: 1/26 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Dalaland

“Tiểu Bali thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt” này là khuôn viên mang đến vô vàn những điều thú vị cho du khách. Ghé thăm Dalaland, bạn có cơ hội tham quan, ghi lại nhiều khoảnh khắc “ảo diệu” cùng những tiểu cảnh được dựng lên bởi bàn tay khéo léo của con người, hòa hợp cùng thiên nhiên mang đến khung cảnh như tranh như họa.


Một vài tiểu cảnh tiêu biểu của Dalaland chỉ có duy nhất tại khu du lịch này có thể kể đến như: Xích đu bay, Cánh chim thiên thần, Khu cung cấm, Tổ chim dưới đất, Bubble Homestay, Xích đu đôi, Giường thiên đường,...

Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt

8 khu du lịch Đà Lạt mới toanh trên đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách cho những ngày du xuân Canh Tý. Chúc bạn có những chuyến đi nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ.



Tổng hợp 8 khu du lịch Đà Lạt mới và hấp dẫn hàng đầu năm 2020 Tổng hợp 8 khu du lịch Đà Lạt mới và hấp dẫn hàng đầu năm 2020
7/10 399 bình chọn

Comments