10 Địa điểm du lịch Đà Lạt mới và hot năm 2020


Năm 2020 Đà Lạt chào đón khá nhiều địa điểm tham quan mới lạ và thú vị. Đến Đà Lạt hôm nay, bạn không phải lo lắng vì cứ mãi loanh quanh những điểm cũ, vì Đà Lạt bây giờ có quá nhiều những nơi mới mẻ để khám phá. 10 địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ tô màu rực rỡ thêm cho chuyến đi của bạn.


Dalat Golf Cafe

Nhắc đến tọa độ tuyệt vời sở hữu view toàn thành phố Đà Lạt, không thể nào bỏ qua cái tên Dalat Golf Cafe. Với thiết kế không gian mở ở tầng thượng, thưởng thức cà phê Dalat Golf Cafe, bạn có thể ngắm được toàn bộ không gian bên dưới, nơi có những chóp nhà xinh xinh nối liền nhau, xen lẫn trong đó là sắc xanh của thông, sắc tươi tắn của những mùa hoa. Đặc biệt hơn cả, Dalat Golf Cafe còn bố trí nhiều tiểu cảnh, nơi bạn có thể ghi lại vô vàn những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Không gian lãng mạn của Dalat Golf Cafe còn là nơi cực kỳ thích hợp cho những thời khắc kỷ niệm đáng nhớ như: kỷ niệm kết hôn, cầu hôn,...


Địa chỉ: 14 Đống Đa, Thành phố Đà Lạt

Vườn Thượng Uyển Bay

Đầu năm 2020, Vườn Thượng Uyển Bay là một trong những địa điểm du lịch “làm mưa làm gió” khá nhiều trên các diễn đàn du lịch Đà Lạt. Khu vườn tâm linh này không chỉ thỏa mãn du khách ghé thăm bởi khung cảnh chẳng khác chi thiên đường với muôn hoa khoe sắc, với những tiểu cảnh được thiết kế hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên, mà nơi đây còn là mảnh đất mang đến phước lành cho tình yêu lứa đôi, mang lại sự thảnh thơi cho tâm hồn con người. Con đường hoa hồng dài nhất Việt Nam, Mê cung hoa hồng, Thiên đường Bay, Con đường nổi trên hoa lung linh, thơ mộng,... là một số ít trong vô vàn những khung cảnh xinh đẹp mà bạn có thể trải nghiệm khi ghé thăm nơi đây.


Địa chỉ: 28D Khe Sanh, Thành phố Đà Lạt (Cách Bệnh viện Hoàn Mỹ 2km)

Puppy Farm

Nông trại chó - Puppy Farm là điểm hẹn lý tưởng cho các “tín đồ” mê thú cưng. Với hơn 40 chủng chó khác nhau trên toàn thế giới, Puppy Farm như một thiên đường dành cho các “sen” yêu “boss”. Vì được tiếp xúc nhiều với con người từ bé, nên các bạn cún ở đây cực kỳ thân thiện và đáng yêu. Thế nên bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi bất chợt có “cục bông” ú nu sà vào người đòi cưng nựng nhé. Không chỉ có chó, khu nông trại Puppy Farm còn gây mê du khách bởi những ngọn đồi ngập tràn sắc hoa cùng vườn dâu trĩu quả. Tùy theo từng thời điểm, ghé đến Puppy Farm, bao giờ bạn cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 10 sắc hoa khác nhau, đồng thời có thể tự tay hái mang về những quả dâu đỏ mọng ngon lành. Các chủng dâu đa dạng ở Puppy Farm có thể kể đến như: dâu chuối, dâu Hàn Quốc, dâu Monterey, dâu Nhật, dâu Anh Đào, dâu Bạch Tuyết,…


Địa chỉ: Đường Camly - MăngLin - Phường 7 - Đà Lạt (Google Map: "Nông Trại Cún - Puppy Farm")

Thiên Đường Tím

Đúng với cái tên của mình, Thiên Đường Tím là không gian ngập tràn thơ mộng của Đà Lạt được điểm tô bởi sắc tím dịu dàng. Sự hòa hợp giữa khung cảnh thiên nhiên cùng các tiểu cảnh được thiết kế khéo léo mang đến không gian tuyệt đẹp của Thiên Đường Tím. Ghé thăm nơi đây, mọi phiền muộn của bạn như được thổi bay. Đứng giữa rừng thông rì rào, nghe tiếng gió hát lao xao, trong tầm mắt là sắc tím của sim, của căn chòi thơ mộng,... chỉ thế thôi cũng đủ để bình yên. Ngoài ra, Thiên Đường Tím còn sở hữu vườn dâu tây trĩu mọng, nơi bạn có thể trổ tài làm nông dân, thu hoạch quả chín mang về làm quà cho người thân, bạn bè.


Địa chỉ: Thôn Păng Tiên, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng (Đi hướng từ thung lũng vàng sẽ gặp bản hướng dẫn chạy đến ngã 3 ma rừng lữ quán ko quẹo vào đó mà đi thẳng trên tuyến đường nhựa vào nhà thờ Păng Tiêng 2km sẽ thấy quán) 

Làng Nấm

Làng Nấm là một trong những địa điểm tham quan đầy “độc - lạ” của Đà Lạt. Không phải hoa, cũng chẳng phải nông sản quen thuộc, điều bạn được khám phá, tìm hiểu khi ghé thăm Làng Nấm chính là vòng đời sinh trưởng, sự phát triển của nhiều loại nấm khác nhau, trong đó có cả những loài nấm quý, hiếm. Từ không gian sinh trưởng, cách nuôi trồng cho đến những kiến thức cần biết, tất cả đều được đề cập khi bạn ghé thăm nơi đây. Đặc biệt hơn cả, du khách đến với Làng Nấm có thể tự tay thu hoạch nấm mang về. Đồng thời, nếu đặt trước, bạn có thể thưởng thức món lẩu bò nấm với các nguyên liệu sạch được nuôi trồng trong khuôn viên trang trại của Làng Nấm.


Địa chỉ: Đường Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt

Bunny Hill

Bunny Hill là khu nông trại của Đà Lạt - nơi bạn có thể hóa thân trở thành một nông dân thực thụ. Khuôn viên nông trại rộng lớn với nhiều loại hoa, nông sản của Bunny Hill dễ dàng “đánh gục” bất cứ du khách nào. Một ngày trải nghiệm với Bunny Hill là một ngày bạn nhiều niềm vui thích. Bạn sẽ được phát nón, ủng cùng các công cụ để thu hoạch nông sản. Cùng với hướng dẫn viên, bạn sẽ được leo núi, ngắm cảnh, ghé thăm những trang trại xanh tươi. Vào vườn nhổ cà rốt, cải thảo, su hào, vạch lá hái dâu, cho thỏ ăn,... tất cả những công việc nhà nông ấy chắc chắc sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tham quan mỏi mệt, bạn có thể dừng chân tại cà phê thú cưng của Bunny Hill để nghỉ ngơi, thư giãn.


Que Garden

Tách biệt với mọi ồn ã ngoài kia, Que Garden như một thế giới tịnh yên hoàn toàn khác. Được bảo bọc bởi sắc xanh của rừng thôi, nơi đây khiến lòng người “liêu xiêu” bởi khung cảnh đẹp như thơ, như họa. Ngôi nhà gỗ giữa rừng cây ngát xanh, điểm xuyết thêm sắc hoa rạng ngời, chỉ thế thôi cũng đủ cho những ngày thảnh thơi an nhiên. Với diện tích lên đến 20.000m2 cùng cánh đồng hoa muôn sắc, vườn cây bonsai kỳ công và hồ cá Koi xinh đẹp, Que Garden thực sự là điểm đến bạn không thể nào bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Đồng thời, với phong cảnh đậm chất nước Nhật này, bạn có thể thuê Kimono tại Que Garden để thực hiện bộ ảnh ấn tượng cho mình. Ngoài ra, Que Garden còn phục vụ du khách cả nước và bữa trưa.


Địa chỉ: Cách đầu đèo Mimosa Đà Lạt 6km

Dalaland

Dalaland là khu du lịch “sống ảo” cực chất của Đà Lạt. Không chỉ sở hữu khung cảnh núi rừng hùng vĩ, Dalaland còn có nhiều khu vực tiểu cảnh chụp hình đẹp tuyệt vời. Một vài tiểu cảnh ấn tượng của Dalaland có thể kể đến như: Xích đu bay, Tổ chim Bali, Cánh chim thiên thần, Khu cung cấm, Tổ chim dưới đất, Xích đu đôi, Trái tim tình yêu,... Mặc một set đồ thật xinh, chuẩn bị thần thái thật “chất” rồi ghé ngay đến Dalaland để có được những “shoot” hình ấn tượng bạn nhé!


Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt

Cánh đồng hoa cải trắng

Đồng hoa cải trắng Đà Lạt như mang bạn đến một thế giới tinh khôi của đất trời. Giữa không gian mênh mông của núi rừng, đồng hoa cải trắng hiện lên như một bức tranh với sắc trắng điểm xuyết hài hòa trong thoáng xanh của lá, của núi rừng và cả nền trời. Bước chân giữa không gian đồng hoa, bạn như bỏ lại hết mọi phiền muộn, hòa mình đắm say cùng vẻ đẹp trong veo của khung cảnh tựa như thiên đường.


Hiệp Khách Lầu

Với những du khách đam mê cổ trang thì không gian Hiệp Khách Lầu chẳng khác chi “chiếc hộp thú vị”, càng khám phá càng hứng thú say mê. Không gian rừng trúc, tấm bình phong gỗ, khung cảnh chẳng khác chi những thước phim xưa như mang bạn trở về thế giới tao nhân mặc khách ngày trước. Tại Hiệp Khách Lầu, bạn có thể thuê trang phục cổ trang để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng. Ngoài ra, ở Hiệp Khách Lầu, bên cạnh dịch vụ cà phê, trà thì khách ghé đến còn có thể ngâm chân thư giãn bằng nhiều dược liệu chất lượng, có ích cho sức khỏe.


Địa chỉ: 1/26 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Ghé đến Đà Lạt, tuyệt đối đừng bỏ qua 10 Địa điểm du lịch Đà Lạt mới và hot năm 2020 trên đây nhé!



10 Địa điểm du lịch Đà Lạt mới và hot năm 2020 10 Địa điểm du lịch Đà Lạt mới và hot năm 2020
7/10 399 bình chọn

Comments